Nhanh chóng HouSheng chữ l ờ iM ạ ng mạng lưới đường sắt của bạn bị phá vỡ ga-la-át tốc độ cao của trung quốc khi những bất kỳ một quốc gia nào khác trên thế giới sau khi ngay cả khi lớn lên Hệ thống này có thể cạnh tranh với 1200 km đường bộ và vận tải hàng không Giá vé xe lửa tốc độ cao cạnh tranh với xe buýt và máy bay chỉ bằng 1/4 so với các nước khác Đường sắt tốc độ cao của trung quốc để đáp ứng các Ciers I 700 triệu hành khách mỗi năm có lợi cho việc thay đổi cách thức phát triển nhanh chóng của thành phố thúc đẩy các hoạt động du lịch và kinh tếjbo Mạng lưới này hoạt động nhanh nhất thế giới Bắc kinh - thượng hải đường sắt cao tốc bắc kinh - tianjin đường sắt cao tốc bắc kinh - zhangjiakou đường sắt tốc độ tối thiểu 350 km/h Đường sắt cao tốc bắc kinh và tianjin Phần tân ước bông hoa xaT ạ I hình ảnh trung quốc với chi phí hoạt động hệ thống đường sắt quốc gia của họ thường và một trong số đó có chứa đường sắt cao tốc đều không ngân sách tài chính còn có khả năng đây có nghĩa là trong số các tổ chức chính phủ tận đóng vai trò thúc đẩy rất nhỏ của ở trong này ổn Từ năm 2000 vào giữa thế kỷ khi xây dựng đường sắt tốc độ cao chính phủ đã cung cấp hơn 60 phần trăm tổng số vốn đầu tư vào cơ sở hạ tầng Quản lý xây dựng quản lý kinh doanh quản lý đầu tư đặt hàng quản lý kỹ thuật được quản lý bởi tập đoàn đường sắt trung quốc Trung quốc đã đồng ý chọn đường sắt cao tốc thay vì đường sắt lơ lửng từ tính Trong những giai đoạn đầu của sự phát triển của đường sắt tốc độ cao của trung quốc với các kỹ năng được xây dựng bên ngoài và các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực ứng dụng Sau khi tiến dần đến quyền tự trị công nghệ đất nước này đã huy động nhiều trường đại học và trung tâm nghiên cứu để tham gia vào việc nghiên cứu đường sắt tốc độ cao Điều quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của trung quốc là lựa chọn chúng tôi với các đối tác nước ngoài và sự chuẩn bị từ ba quốc gia khác nhau mà không bị phụ thuộc vào một quốc gia Thêm một trong những hoạt động của minhTrong trong 100 trung quốc dưới tốc độ đường sắt cao tốc đường sắt tốc độ cao kết nối 2 thành phố nhỏ nhất của trung quốc là bắc kinh và thượng hải có đó là phải là đầu tư lớn nhất phòng tuyến và giá trị kinh tế lớn nhất của trung quốc Theo một số đài phát thanh của CRI chứng chỉ phát sóng từ tháng này 6-2011 đường sắt dọc theo bảy tỉnh ở phía bắc trung quốc và tổng chiều dài 1 38 18km toàn bộ tuyến đường với hiệu quả cao nhất của mình trên một tốc độ cao trên tàu đến 380km/h là đường ray tốc độ cao nhất mà chúng tôi có thể sử dụng các tiêu chuẩn công nghệ cao nhất thế giới vào thời điểm đó Trong giai đoạn đầu của dự án tỷ lệ tài sản và nợ của đường sắt đôi khi ít hơn 60% Tuy nhiên từ lúc bắt đầu đường sắt tốc độ cao ở bắc kinh và thượng hải chỉ mất 3 năm để tạo ra lợi nhuận và 10 năm để trả lại tất cả các khoản đầu tư Đó là lý do tại SAO đường sắt cao tốc kết nối hai khu vực phát triển kinh tế trung quốc trong một thời gian dài là bắc kinh - tianxin - hà bắc và đồng bằng sông dương tử Khu vực đô thị rộng lớn này sẽ có rất nhiều sự phân tán dân số phát triển kinh tế và nhu cầu lớn của thị trường giao thôngĐể đảm bảo việc sửa chữa và hoạt động trung quốc đã chuyển sang sử dụng trí tuệ nhân tạo Ai có thể cảnh báo đội có trách nhiệm bảo vệ những tình huống bất thường trong 40 phút Đối với ai ở trung quốc hoạt động của đường sắt cao tốc của một số lượng nhỏ sai lầm trong quá khứ khi xảy ra trên một năm trong đó tăng lên 80% Trung quốc cũng là người tiên phong trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến như máy bay không người lái và hệ thống kiểm soát tín hiệu đường sắt cao tốc tiên tiến Trên một con tàu tự hành cabin được mở rộng cho các thiết bị thể thao mùa đông chỗ ngồi có cảm biến 5G hệ thống chiếu sáng thông minh và cảm biến an toàn Trung quốc cũng áp dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt và công nghệ robot cho các trạm vận chuyển hành khách trong hệ thống hướng dẫn hành lý trợ giúp hành lý và thủ tục để cung cấp cho hành khách một trải nghiệm đi du lịch hiện đại và thuận tiện hơn