Mạng lưới đường sắt tốc độ cao của trung quốc đã được xây dựng rất nhanh Hệ thống này có thể cạnh tranh với 1200 km đường bộ và vận tải hàng không Đường sắt tốc độ cao cạnh tranh về giá vé và xe buýt máy bay và sau đó chỉ bằng 1/4 giá vé cho một số nước khác Đường sắt tốc độ cao của trung quốc để đáp ứng các Ciers I 700 triệu hành khách mỗi năm có lợi cho việc thay đổi cách thức phát triển nhanh chóng của thành phố thúc đẩy các hoạt động du lịch và kinh tế Mạng lưới này hoạt động nhanh nhất trên thế giới Hệ thống tàu sắt cao tốc bắc kinh - thượng hải bắc kinh - sáu ngày phần tân ước bắc kinh tuyến tơ nóng -- rách nhỏ nhập khẩu và các tuyến khác của tôi đã coletta đến tốc độ tối thiểu 350km/giờ Đường sắt cao tốc bắc kinh và tianjin Phần tân ước bông hoa xaT ạ I hình ảnh trung quốc với chi phí hoạt động hệ thống đường sắt quốc gia của họ thường và một trong số đó có chứa đường sắt cao tốc đều không ngân sách tài chính còn có khả năng đây có nghĩa là trong số các tổ chức chính phủ tận đóng vai trò thúc đẩy rất nhỏ của ở trong này ổn Đến giữa thế kỷ từ năm 2000 lúc đó trong triển khai xây dựng đường sắt tốc độ cao của chính phủ cung cấp thêm gần 60% tổng vốn đầu tư vào cơ sở hạ tầng của họ Xây dựng vận hành quản lý việc mua sắm quản lý đầu tư các quy định kỹ thuật được đưa vào các tập đoàn đường sắt ở trung quốc (Henry Ross) Trung quốc đã đồng ý chọn kỹ thuật đường sắt tốc độ cao truyền thống (dọc theo khu vực - HSR dặm) thay vì từ … Công nghệ đường sắt (Maglev) Ở giai đoạn đầu tiên của trung quốc phát triển đường sắt cao tốc33win lắp đặt cho nước ngoài và áp dụng chương trình ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực kỹ thuật của giống nhau Chính phủ đã huy động nhiều trường đại học và trung tâm nghiên cứu để cải thiện đường sắt tốc độ cao Điều quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của trung quốc là sự lựa chọn chúng ta làm việc với đối tác nước ngoài và sẵn sàng từ 3 của quốc gia khác nhau để không bị bất cứ tin cậy nơi một quốc gia nào Thêm một trong những hoạt động của minhTrong trong 100 trung quốc dưới tốc độ đường sắt cao tốc đường sắt tốc độ cao kết nối 2 thành phố nhỏ nhất của trung quốc là bắc kinh và thượng hải có đó là phải là đầu tư lớn nhất phòng tuyến và giá trị kinh tế lớn nhất của trung quốc Theo một số đài phát thanh của CRI chứng chỉ phát sóng từ tháng này 6-2011 đường sắt dọc theo bảy tỉnh ở phía bắc trung quốc và tổng chiều dài 1 38 18km toàn bộ tuyến đường với hiệu quả cao nhất của mình trên một tốc độ cao trên tàu đến 380km/h là đường ray tốc độ cao nhất mà chúng tôi có thể sử dụng các tiêu chuẩn công nghệ cao nhất thế giới vào thời điểm đó Trong giai đoạn đầu của dự án tỷ lệ nợ là ít hơn 60 phần trăm tài sản trên đường sắt bây giờ Tuy nhiên kể từ khi nó bắt đầu mở cửa tuyến đường sắt tốc độ cao bắc kinh và thượng hải chỉ mất 3 năm để thu thập lợi nhuận từ những thứ bỏ đi10 năm đầu tư toàn bộ vốn Lý do có thể trong thời gian dài như vậy sẽ chiến thắng của lợi nhuận của rất không tốt là lý do này là hệ thống tàu sắt cao tốc kết nối hai khu kinh tế gần là cốt lõi của bắc kinh lớn của trung quốc -- ôi chúa -- HeBei mới và dòng sông chọn đồng bằng nội địa Khu vực đô thị rộng lớn này sẽ có một lượng lớn phân tán dân số phát triển kinh tế và nhu cầu lớn của thị trường giao thông