Lĩnh vực ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo ra những hiệu ứng không mong đợi cho công ty Ngày nay nhiều nhân viên phục vụ cảm thấy căng thẳng căng thẳng và nản lòng vì phải tiếp tục gần gũi với khách hàng Như mọi người đã biết tên "huấn luyện cán bộ" ở trên là iRolePlay được phát minh bởi các công ty công nghệ giải pháp tương tác hoạt động tích cực hỗ trợ các đơn vị đào tạo nhân viên thông qua các cuộc hội thoại demo Chức năng tương tự như ChatGPT iRolePlay cung cấp thêm thông tin phản hồi ý kiến thông minh tương tự như các cuộc đối thoại thực công cụ này có thể mô phỏng cùng một loại khách hàng và cung cấp cho nhân viên một tình huống khác để đối phó với Mỗi lần luyện tập đều đặn trong 30 phút Trong một đợt huấn luyện vừa qua một nữ nhân viên đã từ chối chấp nhận một bài kiểm tra để đối phó với một khách hàng báo cáo tình trạng máy tính không thể kết nối với Internet Do đó ngay từ đầu iRolePlay đã nói: "tôi đã nói với bạn nhiều lần rằng máy tính của tôi không hoạt động!
" Các nhân viên nữ bắt đầu nói chuyện một cách bình thản "anh có thể bật lên và khởi động lại thiết bị không?
" Khách hàng nói: "tôi đi trước tôi không đi" Nhân viên rất bình tĩnh và đề nghị ai đó khởi động lại router Chẳng bao lâu sau giọng nói của khách hàng đã thay đổi: "không tôi gọi" Kiyoshi Sekine người quản lý nghiên cứu chương trình đào tạo của công ty cho biết ai sẽ giúp nhân viên mới tập luyện cách đối phó với tình huống không may