Lĩnh vực ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo ra những hiệu ứng không mong đợi cho công ty Ngày nay nhiều nhân viên phục vụ cảm thấy căng thẳng căng thẳng và nản lòng vì phải tiếp tục gần gũi với khách hàng Tên của những lời “ huấn luyện Ở như chúng ta đã biết là iRolePlay nhà sáng chế bởi các công ty giải pháp công nghệ đồ họa tương tác nó là thông qua chức năng xem cuộc đối thoại tích cực ủng hộ đơn vị đào tạo nhân viên Chức năng tương tự như ChatGPT iRolePlay cung cấp thêm thông tin phản hồi ý kiến thông minh tương tự như các cuộc đối thoại thực công cụ này có thể mô phỏng cùng một loại khách hàng và cung cấp cho nhân viên một tình huống khác để đối phó với Mỗi lần luyện tập đều đặn trong 30 phút Trong một lần trong đào tạo của quá khứ một người phụ nữ nhân viên từ chối chấp nhận một cuộc kiểm tra kết nối với máy tính không thể báo cáo với các khách hàng của Internet Do đó ngay từ đầu iRolePlay đã nói: "tôi đã nói với bạn nhiều lần rằng máy tính của tôi không hoạt động!
" Các nhân viên nữ bắt đầu nói chuyện một cách bình thản "anh có thể bật lên và khởi động lại thiết bị không?
" Khách hàng nói: "tôi đi trước tôi không đi" Nhân viên rất bình tĩnh và đề nghị ai đó khởi động lại router Chẳng bao lâu sau giọng nói của khách hàng đã thay đổi: "không tôi gọi" Kiyoshi Sekine người quản lý nghiên cứu chương trình đào tạo của công ty cho biết ai sẽ giúp nhân viên mới tập luyện cách đối phó với tình huống không may Ông nói: “ qua trí thông minh nhân tạo để trải nghiệm làm thế nào để đối phó với khó đối phó với những khách hàng một nhân viên mới công ty có thể giúp đỡ của một trong những tiên sẵn sàng làm việc và cũng có thể làm giảm áp lực của họ trong trường hợp thực tế và rất nghi ngờ Nhiều người trên mạng cho rằng các công cụ trí tuệ nhân tạo rất có giá trị trong việc đào tạo nhân viên và củng cố nguồn nhân lực trong ngành công nghiệp dịch vụ Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy gần một nửa nhân viên dịch vụ nhật bản thường xuyên đối mặt với sự tức giận của khách hàng Chẳng hạn đưa ra những lời khuyên không hợp lý lăng mạ bạo lực và quấy rối rõ ràng trên mạng xã hội Gần đây khi khách hàng phàn nàn về việc đậu phụ bị hỏng cách xử lý của trợ lý quản lý tại một siêu thị ở Tokyo đã gây ra sự phẫn nộ của công chúng Mặc dù đậu phụ bị hư hại mà khách hàng mang đến đã được đặt trong tủ lạnh trong hai tuần và đã hết hạn Tuy nhiên trợ lý vẫn quỳ gối xin lỗi Kể từ đó khi các công ty sử dụng trí tuệ nhân tạo để giúp nhân viên tự học cách thích nghi với môi trường và xử lý tình huống đó188bet đã có một sự đồng thuận rộng rãi Tháng 7 năm 2024 hằng ở ellwangen nhật bản là muggles với nhân viên của mình hệ thống siêu thị sử dụng trí thông minh nhân tạo một nụ cười bắt đầu chấm điểm và chuẩn hóa một công ty Tokyo cũng sử dụng trí thông minh nhân tạo mà người đó đối với nhân viên bỏ việc làm có hệ thống dự đoán bằng cách phân tích dữ liệu ghi chép KaoJi chờ và FuShi nội dung thực hiện cuộc phỏng vấn